Chính sách đổi trả hàng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại xedapdienxanh.com, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

chính sách đổi trả hàng

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

–   Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

–   Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

–  Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

–  Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Xe Đạp Điện Xanh

–  Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

Trường hợp không được đổi hoặc trả

–  Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Xe Đạp Điện Xanh.

–  Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách…)

–  Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

–  Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh  từ nơi khách hàng đến Xe Đạp Điện Xanh.

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Xe Đạp Điện Xanh, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ Xe Đạp Điện Xanh là hàng giả, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm đó.

Thời gian & thủ tục đổi trả

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Xe Đạp Điện Xanh (HOTLINE: 0962221555, từ 8g00 – 21g). Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

a. Thời gian được phép đổi hoặc trả  hàng

Tại Xe Đạp Điện Xanh trong vòng 3 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng

b. Thủ tục đổi trả.

– Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Xe Đạp Điện Xanh  đi kèm.

– Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

– Sau khi nhận hàng, Xe Đạp Điện Xanh  sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.